Sunshine Riverside - Vị trí đầu rồng , View Hồ Tây và Sông Hồng

Sunshine Riverside - Vị trí đầu rồng , View Hồ Tây và Sông Hồng

Sunshine Riverside nằm ở ngay đầu cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng, trên mảnh đất Phú Thượng nổi tiếng, với những gốc đào cổ. Đây được coi là vùng địa linh của Thủ Đô văn hiến nghìn năm, nơi sinh khí ngưng tụ và có các yếu tố cát tường được xem là đẹp nhất Hà Nội về phương diện phong thủy.



Về tổng thể quy hoạch vùng, dự án là điểm kết nối đầu tiên trong đồ án quy hoạch trục Nhật Tân - Nội Bài. Với ý tưởng "Rồng đón ngọc", xương sống chính là tuyến đường cao tốc kết nối từ sân bay về trung tâm thành phố. Đầu Rồng quay về hướng Hồ Tây - sông Hồng.



Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu vực "đầu Rồng", Sunshine Riverside mở tầm nhìn không hạn chế ra Hồ Tây thơ mộng, sông Hồng hoài niệm và cây cầu Nhật Tân lung linh sắc màu, thừa hưởng tất cả những vể đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh khu vực này, cũng như các điều kiện môi sinh thoáng đãng, trong lành.


Về yếu tố giao thông, dự án nằm ngay sát bờ Nam sông Hồng, tiệm cận với đường Võ Chí Công là trục đường giao thông đối nội và đối ngoại huyết mạch của cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, có khổ đường lên đến 60m nối thẳng ra cầu Nhật Tân. Từ đây, có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm hay ra ngoại vi thành phố, hoặc thẳng đến sân bay quốc tế  Nội Bài sau 25 phút di chuyển.


Sunshine Riverside nằm trong khu đô thị Ciputra, thừa hưởng toàn bộ tiện ích hàng đầu của khu đô thị được đánh giá đẳng cấp nhất Hà Nội. Một số tiện ích hàng đầu tại Ciputra như: Câu lạc bộ Ciputra, Tổ hợp trung tâm thương mại Ciputra Mail, Sân Golf Quốc Tế... Đây cũng là nơi quy tụ một cộng đồng dân cư giàu có và văn minh - Những giá trị hữu hình tạo nên đẳng cấp của một khu an cư thượng lưu