Mở bán thành công dự án Sunshine Riverside

Mở bán thành công dự án Sunshine Riverside

Ngày 19/08/20176, tại văn phòng tập đoàn Sunshine tầng 43 - tòa Keangnam - Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội, lễ giới thiệu và mở bán dự án Sunshine Riverside do CĐT Sunshine Group phối hợp với Khang Land đơn vị phân phối  cấp 1 dự án đã diễn ra thành công tốt đẹp, đáp ứng hầu hết nhu cầu của hàng loạt các khách hàng chưa mua được dự án trong cuối tháng 7 vừa qua.

Sự kiện lần này đã thu hút hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư. Trong đợt mở bán tháng 8 lần này, chủ đầu tư Sunshine đã đưa thêm các chính sách giá và mức chiết khấu hấp dẫn hơn, cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Đại đơn vị phân phối dự án Ông Nguyễn Vũ Cao - Chủ tịch HĐQT Khang Land chia sẻ: “ Sunshine Riverside là một trong những dự án hút khách nhất hiện nay mà chúng tôi phân phối. Mặc dù đã có rất nhiều nhà đầu tư thăm hỏi trước đó, nhưng sau các đợt mở bán dự án, kết quả thật ngoài mong đợi. Chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin khẳng định rằng Sunshine Riversdie là một trong những sản phẩm bất động sản hút khách nhất tại Hà Nội hiện nay với dòng sản phẩm "Hometel - căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao " mang thương hiệu quốc tế”.

Sunshine Riverside với 100% căn hộ view Hồ Tây, Sông Hồng và nội khu Ciputra, Sunshine Riverside nằm ngay ở bờ Nam sông Hồng, phía chân cầu Nhật Tân trên mảnh đất Phú Thượng nổi tiếng với những gốc đào cổ, được coi là vùng địa linh của Hà Nội nghìn năm.

Sunshine Riverside là tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp chung cư nằm trong tổng thể gồm trường học quốc tế, hệ thống nhà phố thương mại (shophouse), trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện… Bằng giải pháp thiết kế bền vững, nghiên cứu sự giao hòa giữa không gian ở và các tiện ích thương mại - dịch vụ hữu ích, Sunshine Riverside kiến tạo một quần thể vượt lên những lợi thế sẵn có, thiết lập một không gian sống thượng lưu, đẳng cấp.

Thừa hưởng lợi thế về giao thông do có 2 mặt tiếp cận với đường đô thị hiện đại, tại Sunshine Riverside hệ thống giao thông nội bộ được tổ chức liên hoàn và đa dạng bao gồm: Hai tầng hầm rộng lớn sử dụng làm bãi đậu xe, các tuyến đường dành riêng cho xe cộ tiếp cận trực tiếp đến từng tòa nhà, các cụm thang máy tốc độ cao, hệ thống đường đi bộ được bố trí hợp lý và tách biệt trong các lớp cảnh quan đan xen… Giải pháp thiết kế giao thông chung của dự án được tính toán đảm bảo thuận lợi, thông thoáng cho lưu thông, đồng thời thiết lập những tuyến cảnh quan, góc nhìn sinh động, khéo léo cài đặt những đường dạo yên tĩnh, góc nghỉ ngơi thư giãn, hấp dẫn.

Điểm nhấn độc đáo dễ nhận thấy nhất của Sunshine Riverside là một trường tiểu học quốc tế tiêu chuẩn 5 sao được quy hoạch xây dựng đồng bộ trong khuôn viên dự án. Với quy mô diện tích trên 4000m2, bao gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, được tích hợp nhiều tiện ích như vườn thực nghiệm trên mái, căng tin, bếp ăn, các phòng tập đa năng... phục vụ cho việc phát triển toàn diện của học sinh, đây là môi trường giáo dục lý tưởng dành riêng cho con em của cư dân Sunshine.

Đối với dự án Sunshine Riverside, khách hàng được chia sẻ lợi nhuận từ việc cho thuê phòng từ chương trình cho thuê với cam kết không thấp hơn 18% giá trị căn hộ trong năm 2 năm.

Đối với khách hàng mua căn hộ chung cư cao cấp của Sunshine RiversideSunshine Group triển khai chương trình miễn phí quản lý trong vòng 5 năm đối với tất cả các căn hộ chung cư cao cấp đi kèm là chương trình chiết khấu ưu đãi đặc biệt dành cho khách mua số lượng lớn.

Đặc biệt, chủ đầu tư cung cấp chương trình hỗ trợ mua nhà lãi suất 0% đối với tất cả khách hàng đăng ký chương trình cho thuê căn hộ và không đăng ký chương trình cho thuê căn hộ có nhu cầu vay vốn ngân hàng, thời gian hỗ trợ lãi suất cho đến khi bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư.

Một số hình ảnh nổi bật trong sự kiện mở bán ngày 19/08/2017:

sự kiện mở bán Sunshine của Khang Land

khách hàng tham dự sự kiện sunshine Riverisde


Khang Land tổ chức sự kiện mở bán
Hàng trăm khách hàng đến tham dự sự kiện mở bán Sunshine Riverside

Giới thiệu sản phẩm Sunshine Riverside từ chủ đầu tư

Chương trình ca múa nhạc tại Sunshine Riverside
Chương trình ca múa nhạc tại buổi sự kiện mở bán

Tu vấn khách hàng tại Sunshine Riverside
Một khách hàng nam trung tuổi đang hỏi về chính sách cho thuê tại Sunshine Riverside 

Tư vấn khách hàng tại Sunshine Grop
Khách hàng rất thích thú khi được tư vấn về Sunshine Riverside

khách hàng nghe về Sunshine Riverside
3 chị em gái trong gia đình đang lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý

Một khách hàng nam trẻ tuổi đang được nhân viên tư vấn về vị trí của dự án Sunshine Riverside

Nhân viên Khang Land check căn khi khách hàng đã lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý

Ông Nguyễn Vũ Cao chủ tịch tập đoàn khang land
Sự trầm tư và nghiên cứu sản phẩm của khách hàng khi được chia sẻ về đầu tư căn hộ

Chương trình bốc thăm trúng thưởng giành cho khách hàng tham dự và mua căn hộ tại sự kiện mở bán

Giả nhất được trao cho 2 khách hàng may mắn nhất tại sự kiện mở bán

Cuối cùng là tặng quà cho nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp
Khang Land - đơn vị phân phối cấp 1 dự án Sunshine Riverside
Hotlien: 0904 888 658