TIỆN ÍCH CHUNG CƯ SUNSHINE RIVERSIDE

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ SUNSHINE RIVERSIDE

Với tiêu chí “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, ở dự án Sunshine Riverside, toàn bộ các tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ đời sống cư dân đều được tích hợp hết sức thông minh và hiệu quả. Đặc biệt, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng rất được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế, mang tầm đẳng cấp quốc tế.


Điểm nhấn độc đáo dễ nhận thấy nhất của dự án Sunshine Riverside là trường học quốc tế (tiêu chuẩn 5 sao, liên cấp 1 - 2) được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án. Với lứa tuổi mầm non, tại tầng 1 của các tòa chung cư được bố trí nhà trẻ, bên cạnh các tiện ích sinh hoạt như shophouse, nhà hàng…
Thấu hiểu nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của khách hàng, Sunshine Group đã hi sinh một phần lợi nhuận để dành trọn vẹn diện tích của một tầng quy hoạch khu vui chơi, giải trí và thư giãn phức hợp, bao gồm các tiện ích đẳng cấp: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, Spa, café outdoor… chiếm trọn tầng 3 của cả 3 tòa tháp được kết nối thông suốt, nơi có độ cao phù hợp để tận hưởng không gian khoáng đạt với nắng gió sông Hồng.



Khu phố mua sắm nhộn nhịp với loại hình shophouse là một trong những điểm hấp dẫn của dự án, vừa tạo ra tính đa dạng và linh hoạt trong việc cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng cư dân, vừa tạo ra giá trị gia tăng tài sản cho chính những "nhà đầu tư" là cư dân đang sinh sống tại Sunshine Riverside.

tien-ich-sunshine-riverside

tien-ich-song-sunshine-riverside